Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

HomePortalGallerySearchLatest imagesRegisterLog in

Praise the Lord for my Visa approval!

Go down 
+3
s6ap
mokmoki
emil climaco
7 posters
AuthorMessage
emil climaco
Power
Power

Male Number of posts : 53
Registration date : 2006-10-15

First Name:
Last Name:
Ministry Area:

Praise the Lord for my Visa approval! Empty
PostSubject: Praise the Lord for my Visa approval!   Praise the Lord for my Visa approval! Icon_minitimeFri Nov 16, 2007 6:35 pm

I thank the Lord for answering my prayers. At last, waiting for the approval of my visa is over. Approved na ang student visa ko!!!! yahooo!!! Praise the Lord talaga. A lot of things happened before I came to Singapore as well as during the waiting period of my visa approval.
Makakapag aral na rin ako sa isang foreign land. Yun nga lang, mandarin chinese ang aking course. hehe... ok na rin. at least, i will be learning a different language. I thank the Lord for the favor He had shown me and will still continue to show me.

I also praise the Lord for my complete physical and mental healing. The Lord is faithful... Salamat po sa lahat ng nagpray para sa akin. I would also like to ask for forgiveness for those people whom I have inflicted pain in one way or another during my period of physical incapacity.

May the Lord continue to bless us all.
Back to top Go down
mokmoki
Power
Power
mokmoki

Male Number of posts : 57
Registration date : 2006-12-13

First Name: Mark Timothy "Macky"
Last Name: Agarrado
Ministry Area: Los Banos

PostSubject: Re: Praise the Lord for my Visa approval!   Praise the Lord for my Visa approval! Icon_minitimeThu Nov 22, 2007 12:41 pm

go kuya emil! hehehe. praise the Lord for his mighty work!
Back to top Go down
http://mokmoki.blogspot.com
s6ap
Virtue
Virtue
s6ap

Male Number of posts : 207
Hobbies/Occupation : Systems Analyst - IRRI
Registration date : 2006-09-27

First Name: Lord Hendrix a.k.a. "dags"
Last Name: barboza
Ministry Area: LB

PostSubject: Re: Praise the Lord for my Visa approval!   Praise the Lord for my Visa approval! Icon_minitimeFri Nov 23, 2007 10:13 am

yehey, uo nga kuya emil. musta na jan sa singapore? pasa pasa pasalubong Very Happy
Back to top Go down
bobbyandrachel
Admin
Admin
bobbyandrachel

Male Number of posts : 254
Registration date : 2006-09-25

First Name: Roberto (Bobby)
Last Name: Figueroa

PostSubject: Re: Praise the Lord for my Visa approval!   Praise the Lord for my Visa approval! Icon_minitimeFri Nov 23, 2007 10:27 am

Oo nga!!! Praise the Lord!
Back to top Go down
http://layf.heavenforum.com
emil climaco
Power
Power

First Name:
Last Name:
Ministry Area:

PostSubject: Re: Praise the Lord for my Visa approval!   Praise the Lord for my Visa approval! Icon_minitimeSat Nov 24, 2007 12:33 am

ok na ok ako d2 sa singapore. I thank the Lord for giving me a very kind host family. alam nyo ba, nakakatuwa kasi araw araw kami nag ba-Bible study ng aking boss. she's a devout catholic but she's so open to the gospel and to God's Word. Without bragging and with a full credit to the Lord, since I came here in singapore, she learned so much from the Word of God!!! at ang maganda pa, mas na strengthened ang aking spiritual life sa daily B.S. namin. indeed i have seen how the Lord have worked in her life as well as with her children and of course also to my life.

ang ginagamit nga pala naming material ay SOL. ang sya saya!!!! i invite you to come and tatse the life of singapore...

kuya bob!!! sabi mo bago ako umalis mahal maxado mga pagkain d2. 'di naman ganun kamahal.... actually mura lang... cgro mga hotel na pang five star kinainan mo nun ano? hehe...

kuya dags, cge. hehe..
Back to top Go down
bobbyandrachel
Admin
Admin
bobbyandrachel

Male Number of posts : 254
Registration date : 2006-09-25

First Name: Roberto (Bobby)
Last Name: Figueroa

PostSubject: Re: Praise the Lord for my Visa approval!   Praise the Lord for my Visa approval! Icon_minitimeSun Nov 25, 2007 9:34 pm

bro talagang mura pag ibabase mo sa sweldo mo jan. pero pag dito ka sumesweldo mamamahalan ka. Isa lang nakainan namin na mura jan: Yung karinderya na nagbebenta ng Mami at siomai. Eniweiz, bro sa mga sinusulat mo mukhang wala ka nang balak bumalik dito ha. San ka pala nagchuchurch jan ? Remember our G12. weheheheh
Back to top Go down
http://layf.heavenforum.com
s6ap
Virtue
Virtue
s6ap

PostSubject: Re: Praise the Lord for my Visa approval!   Praise the Lord for my Visa approval! Icon_minitimeMon Nov 26, 2007 8:14 am

wow kuya emil.. praise God. buti na lang may mga SOL material ka jan Very Happy kung kelangan mo pa sana makapagsend kami sau hehe Very Happy
Back to top Go down
jeister
Power
Power
jeister

Male Number of posts : 81
Registration date : 2006-11-01

First Name: Jeremiah
Last Name: Pascual
Ministry Area: UPLB

PostSubject: Re: Praise the Lord for my Visa approval!   Praise the Lord for my Visa approval! Icon_minitimeMon Nov 26, 2007 9:13 pm

Haha..
Gagawa yata si Kuya Dags ng SOL e-book..
Para sa long distance discipleship..
Haha.
Joke!
Very Happy

Pero pwede rin..
Di ko po alam..
pale
Back to top Go down
juwen
Admin
Admin
juwen

Female Number of posts : 301

First Name: Jhoana
Last Name: Perez
Ministry Area: LA Central

PostSubject: Re: Praise the Lord for my Visa approval!   Praise the Lord for my Visa approval! Icon_minitimeTue Nov 27, 2007 7:06 am

bobbyandrachel wrote:
bro talagang mura pag ibabase mo sa sweldo mo jan. pero pag dito ka sumesweldo mamamahalan ka. Isa lang nakainan namin na mura jan: Yung karinderya na nagbebenta ng Mami at siomai. Eniweiz, bro sa mga sinusulat mo mukhang wala ka nang balak bumalik dito ha. San ka pala nagchuchurch jan ? Remember our G12. weheheheh

babalik naman ata e, diba brod? Smile
Back to top Go down
s6ap
Virtue
Virtue
s6ap

PostSubject: Re: Praise the Lord for my Visa approval!   Praise the Lord for my Visa approval! Icon_minitimeTue Nov 27, 2007 1:14 pm

"saan ka man, naroroon ngaun
babalik ka rin, babalik ka rin Razz
Back to top Go down
Regenkaizer
Virtue
Virtue
Regenkaizer

Male Number of posts : 173
Hobbies/Occupation : Instructor

First Name: Reinald
Last Name: Pugoy

PostSubject: Re: Praise the Lord for my Visa approval!   Praise the Lord for my Visa approval! Icon_minitimeTue Nov 27, 2007 2:44 pm

Hi kuya, praise the Lord nga po! Kuya, pag nagbakasyon po ako jan sa Singapore sa future, ipasyal niyo po ako hehehe. Smile

Hihintayin ka namin dito kuya sa Horeb hehe Smile
Back to top Go down
emil climaco
Power
Power

First Name:
Last Name:
Ministry Area:

PostSubject: Re: Praise the Lord for my Visa approval!   Praise the Lord for my Visa approval! Icon_minitimeTue Nov 27, 2007 11:16 pm

oo naman!!! babalik ako. i'm longing to study again (not again and again-- you know...). na mimiss ko na magaral... totoo.

kuya dagz, tama ka. kelangan ko pa talaga ng mga SOL materials kasi apat lang na booklets dinala ko d2. matatpos na. kaya kelangan ko ng tao na magpapadala skin d2.

nalaman ko na may possibility si rein (with some friends) na pumunta d2 because of a certain contest? hmmmm.... ano kya rein kung dalhin mo na lang d2 ung iba pang sol material na kelangan ko kapag pumunta kayo d2? NUS(national university of singapore) ba kayo pupunta? narinig ko lang yung balita....
Back to top Go down
emil climaco
Power
Power

First Name:
Last Name:
Ministry Area:

PostSubject: Re: Praise the Lord for my Visa approval!   Praise the Lord for my Visa approval! Icon_minitimeTue Nov 27, 2007 11:25 pm

sige rein, ipapasyal kita... napakaliit lang talga ng singapore.... kaya madali lang kitang mahanap...

last sunday pala pumunta ako ng Batam, Indonesia. maganda din. mura mga bilihin. pero mas mura sa malaysia.

praise the Lord for everything!
Back to top Go down
Regenkaizer
Virtue
Virtue
Regenkaizer

PostSubject: Re: Praise the Lord for my Visa approval!   Praise the Lord for my Visa approval! Icon_minitimeWed Nov 28, 2007 11:26 am

yehey! salamat po kuya! Smile
Back to top Go down
emil climaco
Power
Power

First Name:
Last Name:
Ministry Area:

PostSubject: Re: Praise the Lord for my Visa approval!   Praise the Lord for my Visa approval! Icon_minitimeWed Nov 28, 2007 10:39 pm

rein, matutuloy ba ang punta mo d2? may ipapadala sana ako sayo from L.B. SOL material tsaka chem 15 manual at handouts kung sino man ang meron at tapos na. Nagtututor na din kasi ako ng high school chem.... kung anu ano na ang raket ko d2... you know... pati physics pinasok ko na rin. (may advantage din pala ang umulit ng umulit ng subject nung nasa university pa ako. at least confident akong magturo...hehe.... pero wala akong materials..)
Back to top Go down
jeister
Power
Power
jeister

Male Number of posts : 81
Registration date : 2006-11-01

First Name: Jeremiah
Last Name: Pascual

PostSubject: Re: Praise the Lord for my Visa approval!   Praise the Lord for my Visa approval! Icon_minitimeFri Nov 30, 2007 5:18 am

Um..
Mukhang malabo na po..
Sad
Pa-FedEx nyo na lang po..
Razz
Back to top Go down
Regenkaizer
Virtue
Virtue
Regenkaizer

PostSubject: Re: Praise the Lord for my Visa approval!   Praise the Lord for my Visa approval! Icon_minitimeSat Dec 01, 2007 8:58 pm

jeister wrote:
Um..
Mukhang malabo na po..
Sad
Pa-FedEx nyo na lang po..
Razz

Bro, sabi ko, magbabakasyon ako sa Singapore. Please refer sa message ko, 2 messages ago I think. Hehe. Smile

Anyway, kuya emil,
Matagal pa siguro ako makadating Singapore hahaha baka sa Summer break (waaahahaha sana po God-willing). Tama nga po, i-pa-LBC po natin. What you think? Smile

Last edited by on Sat Dec 01, 2007 9:06 pm; edited 1 time in total
Back to top Go down
Regenkaizer
Virtue
Virtue
Regenkaizer

PostSubject: Re: Praise the Lord for my Visa approval!   Praise the Lord for my Visa approval! Icon_minitimeSat Dec 01, 2007 9:04 pm

Or .. pwede niyo po ko hintayin. Hehe. Smile
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: Praise the Lord for my Visa approval!   Praise the Lord for my Visa approval! Icon_minitime

Back to top Go down

Praise the Lord for my Visa approval!
Page 1 of 1